Share văn phòng làm việc là gì? Có nên sử dụng dịch vụ share văn phòng? Cùng Hanoi Office khám phá những ưu nhược điểm của mô hình share văn phòng làm việc tại Hà Nội để đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Mô hình share văn phòng làm việc là gì?

Share văn phòng hay còn gọi là mô hình văn phòng chia sẻ có tên tiếng Anh là Coworking Space hoặc Share Office. Đây là không gian làm việc chung lý tưởng được trang bị đầy đủ các tiện ích văn phòng. Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái, là nơi bạn có thể tiếp xúc với nhiều người làm từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Ưu điểm của mô hình share văn phòng làm việc

Là một mô hình xuất hiện sau mô hình văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ có những ưu điểm nổi bật nào? Cùng Hanoi Office tìm hiểu ngay 3 ưu điểm tạo nên sức hút của dịch vụ share văn phòng làm việc.

1. Mô hình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

– Các nhóm dự án cần môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

– Công ty chuẩn bị hoặc mới thành lập

– Freelancer, nhân viên công ty thường xuyên di chuyển không có mặt tại văn phòng

– Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tối ưu ngân sách và sử dụng tối đa nguồn tài nguyên có sẵn…

2. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí

Share văn phòng làm việc giúp tiết kiệm chi phí thiết lập cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng so với mô hình văn phòng truyền thống. Bạn chỉ việc mang máy tính đến và làm việc mà không phải chi trả thêm bất kỳ các khoản chi nào khác.

Chỉ cần thuê chỗ ngồi làm việc bạn có thể sử dụng vô vàn các tiện ích có tại đây:

  • Phòng tiếp khách
  • Phòng họp hiện đại
  • Sử dụng các trang thiết bị văn phòng: Máy in, máy photo, máy fax,…
  • Sử dụng các đồ dùng văn phòng: Bảng, bút, viết,…
  • Miễn phí toàn bộ: Điện, nước, mạng internet,…
  • Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp: Lễ tân, IT, bảo vệ, tạp vụ,…

3. Môi trường làm việc lành mạnh 

Đây là một trong những ưu điểm của văn phòng chia sẻ, tại đây không chỉ đơn thuần là thuê chỗ ngồi làm việc, bạn được làm việc trong một môi trường một cộng đồng các doanh nghiệp. Nhóm cộng đồng này có thể hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau cùng bạn chia sẻ các giá trị và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức hữu ích.

Khác với mô hình văn phòng truyền thống bạn hoặc nhân viên dễ rơi vào trạng thái làm việc uể oải, mệt mỏi, buồn tẻ thì mô hình văn phòng truyền thống tại nên không khí làm việc sôi nổi, năng động giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Nhược điểm mô hình share văn phòng làm việc

Mô hình văn phòng chia sẻ với không gian linh hoạt, hệ sinh thái mở đề cao tối ưu các tính năng sử dụng giúp các đơn vị, doanh nghiệp tối ưu chi phí. Nhưng nếu bạn là người hướng nội, thích môi trường làm việc khép kín thì mô hình làm việc này sẽ không phù hợp với bạn. 

Tuy nhiên đối với mô hình share văn phòng làm việc tại Hanoi Office bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Tại Hanoi Office đa dạng các gói dịch vụ, quy mô văn phòng cực lớn dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của quý khách hàng.

Bạn có nhu cầu tìm hiểu và cần tư vấn dịch vụ share văn phòng làm việc? Liên hệ ngay Hanoi Office qua hotline: 085.339.4567- 0904.388.909 để được hỗ trợ kịp thời.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *