Doanh nghiệp tổ chức sự kiện lớn nhưng quy mô văn phòng không cho phép? Dịch vụ cho thuê phòng hội thảo chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Tuy nhiên khi tìm kiếm phòng hội thảo cho thuê cần phải lưu ý những điều gì? Cùng Hanoi Office tìm hiểu ngay 4 tiêu chuẩn không thể bỏ qua khi thuê phòng hội thảo.

1. Diện tích phòng hội thảo phù hợp với sự kiện

Buổi hội thảo của bạn sẽ vỡ trận nếu như số lượng người tham gia vượt xa quy mô diện tích của phòng hội thảo đi thuê. Bên cạnh đó, phòng hội thảo quá rộng số lượng người tham gia quá ít sẽ gây lãng phí không cần thiết cho doanh nghiệp. 

Chính vì vậy diện tích phù hợp là tiêu chuẩn đầu tiên doanh nghiệp cần lưu ý khi tìm phòng hội thảo cho thuê.

2. Nội thất phòng hội thảo có phù hợp với sự kiện

Nội thất là linh hồn của không gian, là điểm nhấn thu hút và quyết định giá trị của mỗi không gian. Khi đi thuê phòng hội nghị bạn cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ có nội thất phù hợp với đối tượng là những người tham gia sự kiện.

Ví dụ nếu bạn tổ chức hội nghị với khách hàng quan trọng, đối tác tiềm năng nên lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với nội thất sang trọng. Nâng cao giá trị và thương hiệu doanh nghiệp.

Ngược lại nếu bạn tổ chức hội thảo nội bộ để tiết kiệm ngân sách của doanh nghiệp bạn có thể thuê địa chỉ tổ chức với nội thất cơ bản không quá cầu kỳ.

3. Âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị hoàn hảo

Thời gian là vàng là bạc, việc xảy ra các vấn đề phát sinh trong buổi hội thảo sẽ để lại ấn tượng không tốt cho doanh nghiệp. Trong đó các trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng là điều cần lưu ý đặc biệt nhất.

  • Hệ thống màn chiếu, máy chiếu đã đảm bảo kỹ thuật?
  • Hệ thống loa đài ổn định đảm bảo toàn bộ các vị trí đều nghe rõ?
  • Hệ thống đèn, ánh sáng hoạt động tốt tăng giảm theo yêu cầu?

Việc chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như chọn địa chỉ cho thuê chuyên nghiệp với thiết bị hiện đại góp phần thành công cho buổi hội thảo của doanh nghiệp. 

4. Khả năng cách âm phòng hội thảo

Hội thảo là những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp chính vì vậy đòi hỏi tính bảo mật cao. Bên cạnh đó hệ thống cách âm tốt giúp tách biệt không gian. Không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ bên ngoài. Giúp chất lượng cuộc hội thảo tăng cao.

Hanoi Office cho thuê phòng hội thảo đáp ứng 4 tiêu chuẩn

Là cái tên không còn xa lạ trên thị trường cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Hanoi Office cho thuê phòng hội thảo chất lượng với quy mô đa dạng:

  • Cho thuê phòng hội thảo nhỏ: 2-10 người
  • Cho thuê phòng hội thảo vừa: 10-20 người
  • Cho thuê phòng hội thảo lớn: 20-40 người

Toàn bộ hệ thống phòng hội thảo được Hanoi Office lên thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với các ưu điểm sau:

  • Hệ thống phòng hội thảo trang bị thiết bị hiện đại từ: máy chiếu, màn chiếu, loa, đài, ánh sáng,…
  • Nội thất tinh tế đem lại không gian sang trọng, nâng cao thương hiệu doanh nghiệp 
  • Hệ thống cách âm hoàn hảo đem lại sự yên tĩnh khi diễn ra hội thảo

Hanoi Office có đến 7 cơ sở cho thuê phòng hội nghị tại các quận lớn của Hà Nội như: Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông…

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cho thuê phòng hội thảo sang xịn giá tốt liên hệ ngay qua hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909 để nhận tư vấn và báo giá kịp thời. 

Hy vọng bài viết trên đã đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn có công tác chuẩn bị hội thảo thật tốt và thành công.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *