5 yếu tố không nên bỏ qua khi chọn văn phòng làm việc chung

van-phong-lam-viec-chung-4

Chọn lựa một nơi làm việc chung đã được thiết kế văn phòng trọn gói không phải là một điều dễ dàng. Vì các văn phòng làm việc chung hiện nay mọc lên như nấm sau mưa, người tìm có thể dễ dàng mắc kẹt khi phân tích. Vậy nên bạn đọc cần cân nhắc kĩ 5 yếu tố sau để chọn lựa được nơi làm việc ưng ý nhất cho mình nhé

1.Vị trí

Vị trí đặt coworking mà bạn định thuê có thể là một yếu tố lớn trong việc bạn nhận được bao nhiêu giá trị từ tư cách thành viên của mình. Nằm trong một tòa nhà văn phòng hạng A, B có uy tín có thể gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng của bạn.

Giao thông thông thoáng, tiện lợi, vị trí trung tâm có thể giảm thiểu được thời gian di chuyển của bạn. Có nhiều dịch vụ bổ trợ xung quanh cũng là một điểm cộng lớn.

van-phong-lam-viec-chung-1

Với giới văn phòng di chuyển bằng ô tô thì chỗ đậu xe cũng rất quan trọng. Ở những thành phố lớn tìm được chỗ đậu xe ưng ý thì khá khó khăn và đắt đỏ.

2. Không gian làm việc

Không gian của văn phòng làm việc chung có ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc của bạn. Làm việc tại không gian rộng lớn như quán cafe sẽ khiến bạn mất tập trung, lại cũng khá tốn kém. Làm việc tại văn phòng chưa chắc đã phải sự lựa chọn tốt bởi sự ồn ào của đồng nghiệp cũng có thể khiến bạn phân tâm.

Coworking space thì lại khác. Với mục đích hướng tới giới văn phòng nên mô hình coworking chủ yếu mang lại giá trị tối đa giúp người sử dụng tập trung hoàn toàn vào công việc.

van-phong-lam-viec-chung-2

Thêm nữa, tuỳ nhu cầu của người sử dụng, tốt nhất bạn nên đến thăm văn phòng làm việc chung trước khi quyết định lựa chọn nào phù hợp.

►►►Văn phòng chia sẻ Hà Nội – Giải pháp tiết kiệm hơn 90% chi phí cho Start-up – XEM NGAY!

3. Cộng đồng

Tính cộng đồng là linh hồn của mô hình văn phòng làm việc chung. Tham gia mô hình này, bạn sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với những thành viên đa năng – đa lĩnh vực: từ freelancer cho tới những nhân viên, doanh nhân làm việc trong công ty, startup về công nghệ, thời trang, giáo dục, truyền thông, giải trí,…

van-phong-lam-viec-chung-3

4. Tiện nghi

Tiện nghi là điều không thể thiếu bởi vì bạn sẽ sử dụng nó hằng ngày và cũng quyết định một phần không nhỏ tới chất lượng công việc của bạn.

van-phong-lam-viec-chung-4

Đến với mô hình chia sẻ văn phòng, sẽ có đầy đủ tiện nghi từ đồ ăn nhẹ, thiết bị in ấn văn phòng, điện nước, an ninh… giúp tối ưu hoá trải nghiệm dịch vụ của bạn.

5. Ngân sách

Coworking giúp các công ty tiết kiệm được hơn 25% chi phí vận hành cơ sở và nhân sự bằng cách tích hợp đầy đủ các chi phí điện nước, internet tốc độ cao, lễ tân, in ấn, không gian phòng họp, khu vực tiếp khách…Ngoài ra, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều không gian đặc biệt mà hiếm xuất hiện ở những văn phòng truyền thống: như khu ngồi làm việc chung, phòng bếp, quầy bar, phòng ngủ, phòng game… Thậm chí khi đến đây làm việc, bạn không cần phải lo trang trí hay mang thêm đồ đạc gì, chỉ cần chiếc laptop riêng là bạn đã có thể thoải mái làm việc 24/7.

van-phong-lam-viec-chung-5

Bạn có còn đang phân vân lựa chọn văn phòng làm việc chung nào cho phù hợp. Hanoi Office là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Không chỉ đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí trên, Hanoi Office còn mang đến cho bạn vô vàn những tiện ích khác mà bạn sẽ phải bất ngờ với chi phí chỉ 12k cho 1 giờ làm việc – chỉ bằng 1 cốc cà phê chúng ta vẫn hay uống hằng ngày.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 085 339 4567090 619 8389 để được tư vấn cụ thể nhất về các dịch vụ cho thuê không gian làm việc chuyên nghiệp từ Hanoi Office.

►►► Thuê phòng làm việc Hà Nội Online? Giá rẻ nhất hãy đến Hanoi Office – CLICK NGAY!

Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *