NHANH – CHUẨN với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện với những gợi ý sau đây

thanh-lap-van-phong-dai-dien-1

Tăng nhanh cùng các hoạt động thành lập công ty, dịch vụ thành lập văn phòng đại diện đã và đang trở thành cụm từ khoá được hàng ngàn người tìm kiếm trên mạng. Hãy cùng Topoffice.vn giải mã cụm từ này.

Văn phòng đại diện công ty là gì?

Theo như khoản 1 điều 37 Luật doanh nghiệp năm 2005 có viết: “Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật”

thanh-lap-van-phong-dai-dien-1

Như vậy văn phòng đại diện là đơn vị trực thuộc của công ty, tổ chức kinh tế nước ngoài tại Việt Nam và được thành lập theo pháp luật Việt Nam nhằm mục đích khảo sát, thu thập thông tin thị trường và thực hiện một số hoạt động quảng bá sản phẩm..

Khi muốn thành lập văn phòng đại diện bạn sẽ cần phải chuẩn bị rất nhiều các hồ sơ giấy tờ liên quan, công việc đó chắc hẳn sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn. Để đơn giản hóa các công việc đó bạn hãy liên hệ đến Hanoioffice.vn để được tư vấn các dịch vụ thành lập văn phòng đại diện một cách tốt nhất.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện:

Tại Việt Nam thì việc thành lập một văn phòng đại diện ít phức tạp hơn việc thành lập một công ty nước ngoài. Trong khi bộ Thương mại Việt Nam là cơ quan chức năng phụ trách việc đăng ký thành lập văn phòng đại diện còn Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư sẽ là đơn vị kiểm tra và phê duyệt việc thành lập một công ty nước ngoài tại Việt Nam. Thời gian để thành lập một văn phòng đại diện cũng ngắn hơn nhiều so với thành lập công ty. Mặc dù vậy khi đăng ký thành lập văn phòng đại diện vẫn cần phải chuẩn bị đầy đủ các thủ tục sau:

  1. Đơn xin thành lập.
  2. Bản sao ĐKKD (hoặc giấy tờ tương đương) của công ty mẹ.
  3. Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng đại diện của công ty mẹ.
  4. Bản sao báo cáo tài chính đã được kiểm toán hoặc tài liệu xác nhận việc thực hiện nghĩa vụ tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ tương đương
  5. Bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân (nếu là người Việt) hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu văn phòng đại diện
  6. Hợp đồng thuê văn phòng tại Việt Nam.…

thanh-lap-van-phong-dai-dien-2

Trên đây là một số các thủ tục ban đầu của dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại topoffice.vn. Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng đại diện vui lòng nhấc máy ngay hotline 085 339 4567  và 094 3673995, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn.

THAM KHẢO NGAY TẠI ĐÂY: Tìm văn phòng ảo Hà Đông – Đến ngay Hanoi Office 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *