Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê meeting room tại Hà Nội

meeting-room-1

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê địa điểm hội họp, thảo luận, tổ chức workshop của các nhóm làm việc tự do, start-up, dịch vụ cho thuê meeting room tại Hà Nội được ra đời.

Meeting room chính xác là gì? Meeting room cho bạn những gì? Làm thế nào để thuê meeting room? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đó ngay dưới đây!

1. Meeting room là gì?

Meeting room có nghĩa là phòng họp theo nghĩa tiếng Việt.

Phòng meeting room có sức chứa đa dạng, tùy nhu cầu sử dụng dao động từ 10 – 40 người, được bố trí lắp đặt các đầy đủ chỗ ngồi, trang thiết bị để phục vụ mục đích thảo luận. Ngoài ra, phòng meeting room còn được bố trí riêng tư, có cách âm tốt để đảm bảo người dùng không bị phân tán và lộ thông tin trong quá trình họp.

meeting-room-1

2. Hình thức cho thuê meeting room

Ngày nay, rất nhiều nhóm làm việc độc lập có nhu cầu thuê phòng để ngồi lại thảo luận. Xuất phát từ thực tiễn đó, dịch vụ cho thuê meeting room ra đời.

Hà Nội Office được biết đến là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, cho thuê chỗ ngồi làm việc, đặc biệt là cho thuê meeting room. Khách hàng sử dụng dịch vụ meeting room bao gồm:

  • Doanh nghiệp vừa & nhỏ
  • Doanh nghiệp vừa thành lập
  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường
  • Nhóm cá nhân/doanh nghiệp hay phải đi công tác.

Nếu bạn cũng không muốn tốn ngân sách cho việc thuê một văn phòng, họp họp cố định trong khi không khai thác hết tác dụng, hãy tìm đến những dịch vụ chia sẻ phòng họp tại Hà Nội Office.

3. Ưu điểm của dịch vụ chia sẻ meeting room

Những ưu điểm không thể không kể của dịch vụ chia sẻ meeting room tại Hà Nội:

  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Tất cả các loại phòng họp đều được tính với mức giá chỉ từ: 200.000 vnđ/giờ, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với thuê văn phòng cố định.
  • LINH ĐỘNG: Khách hàng có thể dùng phòng meeting room vào các nhu cầu khác nhau như tổ chức hội nghị, hội nghị trực tuyến, thảo luận, phỏng vấn, đào tạo.
  • HIỆN ĐẠI, ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI: Phòng họp của Hà Nội Office còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, hệ thống đàm thoại hội nghị (loa, mic, camera, bộ kết nối), wifi – Internet tốc độ cao, giấy, bút, nước uống,…
  • SỨC CHỨA ĐA DẠNG: Tại Hà Nội Office, các phòng họp có sức chứa khác nhau. Thông thường, sức chứa này dao động từ 10 -15 người hoặc từ 20-40 người tùy theo nhu cầu của quý khách.

meeting-room-2

Phòng họp có sức chứa từ 20-40 người

meeting-room-3

Phòng họp có sức chứa từ 8-12 người

  • TIỆN ÍCH MIỄN PHÍ: tại Hà Nội Office, bên cạnh thuê Meeting room, bạn còn được chúng tôi cung cấp đầy đủ: Trà, nước, cà phê tiếp khách, điện, nước, điều hòa, dịch vụ bảo vệ 24/24 bảo vệ tòa nhà và khu văn phòng, lễ tân xinh đẹp, phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, tất cả chúng đều được miễn phí!

Không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm, chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 085.339.4567 – 0943.673.995, Hà Nội Office sẽ tư vấn và ưu tiên xếp phòng họp nhanh nhất và tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *